Chân dung nhà giáo dục tận tâm và nhà nghiên cứu uy tín: Cô Nguyễn Thị Hương Giang
Với trình độ học vấn chuyên sâu và bề dày kinh nghiệm thực tiễn, cô Nguyễn Thị Hương Giang là một chuyên gia nổi bật trong lĩnh vực giáo dục và tâm lý. Thầy không chỉ là một nhà giáo tận tâm mà còn là một nhà nghiên cứu khoa học có nhiều đóng góp giá trị.
Nền tảng học vấn và chuyên môn vững chắc
Cô Nguyễn Thị Hương Giang hữu nền tảng học vấn vững chắc với bằng Cử nhân Công tác xã hội và trình độ Cao học Tâm lý giáo dục. Sự kết hợp giữa hai lĩnh vực này mang đến cho thầy một cái nhìn toàn diện và sâu sắc về các khía cạnh tâm lý xã hội trong giáo dục.
Bên cạnh đó, cô Giang còn trau dồi chuyên môn thông qua nhiều chứng chỉ quan trọng:
- Nghiệp vụ Sư phạm về Giáo dục Hòa Nhập: Giúp thầy có khả năng xây dựng môi trường học tập công bằng, hỗ trợ mọi đối tượng học sinh.
- Nghiệp vụ tư vấn tâm lý học đường: Trang bị kỹ năng cần thiết để giải quyết các vấn đề tâm lý, hỗ trợ học sinh và phụ huynh.
- Giáo dục giá trị và kỹ năng sống và tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ chính khóa: Nâng cao năng lực phát triển toàn diện cho học sinh thông qua các hoạt động giáo dục bổ ích.
Không dừng lại ở đó, cô Giang còn có các chứng nhận chuyên sâu:
- Sử dụng và diễn giải kết quả trắc nghiệm WISC-IV-VN: Cho phép cô đánh giá chính xác năng lực nhận thức của trẻ em, từ đó đưa ra những can thiệp phù hợp.
- Phương pháp can thiệp cho trẻ rối loạn phát triển – FLOORTIME: Minh chứng cho kiến thức và kỹ năng thực hành chuyên sâu trong việc hỗ trợ trẻ em có nhu cầu đặc biệt.
Đóng góp cho khoa học giáo dục
Cô Nguyễn Thị Hương Giang cũng tích cực tham gia vào các hoạt động nghiên cứu khoa học, góp phần phát triển lý luận và thực tiễn trong ngành. Các công trình nghiên cứu của thầy đã được công bố trên các tạp chí và kỷ yếu hội thảo uy tín:
Với những kiến thức chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm thực tiễn phong phú và những đóng góp tích cực cho nghiên cứu khoa học, cô Giang là một tài sản quý giá cho ngành giáo dục, đặc biệt là trong lĩnh vực tâm lý giáo dục và hỗ trợ trẻ em có nhu cầu đặc biệt.